HƯỚNG DẪN SỬ DUNG HÓA CHẤT ĐÁNH SÀN, BẢO DƯỠNG ĐÁ

HƯỚNG DẪN SỬ DUNG HÓA CHẤT ĐÁNH SÀN, BẢO DƯỠNG ĐÁ

 1. Action 150S   Hóa chất làm sạch và tẩy bóc lớp phủ mặt sàn           Xuất xứ: Singapore     Quy cách: đóng can 5L    Tỷ lệ pha 1:40

Action 150S là hoá chất tẩy công nghệ mới có mùi dễ chịu dùng để tẩy hữu hiệu các lớp sáp phủ bóng các sàn đá, không gây mùi khó chịu. Sản phẩm được dùng cho các mặt sàn: nhựa , đá hoa cương, đá marble,  gạch men, ngoại trừ sàn nhựa đường hay mặt xốp.

Thành phần hoạt tính khoảng 14.7%; Độ pH đậm đặc 100% =   12.5+/-0.1; dung dịch trong hơi vàng; 1.05; hoá chất có gốc phân huỷ không gây hại; hữu hiệu với các điều kiện nước nóng, lạnh,

 Với lớp mặt bóng khó làm, pha nước nóng với hoá chất theo tỷ lệ 1:4;

Với mặt bóng dễ làm pha tỷ lệ 1:8 ;

Cho hoá chất dàn đều trên bề mặt, để vài phút cho hoá chất có tác dụng rồi dùng máy đánh sàn với phớt thô để phá hết lớp sáp cũ,

Rửa sạch bằng nước sạch,

Để khô 20 phút trước khi làm sáp mới

2. Super Coating   Hóa chất phủ bóng mặt sàn công nghiệp                    Xuất xứ: Singapore               can 5L      Đậm đặc

Super Coating tạo ra độ bóng trông như ướt nhưng tuyệt đối không trơn trên mặt sàn có độ đi lại cao.

Lớp phủ polyme có khả năng chống chịu tốt đối với sự cọ sát, ăn mòn do đi lại. Super Coating thích hợp cho những địa điểm có mật độ đi lại cao, thậm chí trầy xước do xe đẩy hàng.

Super Coating rất lý tưởng cho các sàn nhà làm bằng gỗ ghép, gạch men, nhựa dẻo ở những nơi công cộng như siêu thị, trung tâm mua bán, sân bay, ga tàu.Sản phẩm này thích hợp cho các bề mặt cứng khác như đá hoa, đá ghép, đá granit.

Tạo lớp phủ cứng chống được sự mài mòn, dung dịch có 22% hàm rắn.

Giảm và trong nhiều trường hợp loại trừ những khuyết tật vốn có của sàn.

Dễ sử dụng, không để lại dấu vết.

Dễ duy trì, có thể lau bằng hầu hết các hóa chất thông thường khác mà không bị mờ.

Thích hợp với máy đánh sàn tốc độ cao.

Loại bỏ hết lớp phủ bề mặt cũ bằng một máy cạo sơn thích hợp như Action 150 – S. Nếu sàn chưa được phủ một lớp bề mặt nào thì lau bằng hóa chất lau sàn như Power Plus. Cần bảo đảm rằng sàn nhà hoàn toàn sạch và khô.

Đổ Super Coating vào một xô sạch rồi dùng mop sạch để xoa đều lên sàn. Cần để lớp trước khô hết rồi mới xoa tiếp lớp sau. Với những sàn xốp kiểu mới thì nên xoa 3 lớp. Phải để lớp cuối cùng khô hẳn rồi mới được đi lại trên đó. Thời gian kho thông thường là 15 – 25 phút tùy thuộc vào môi trường.

Trung bình:   Lớp thứ nhất khoảng 40 m2 / lít

Lớp thứ hai và lớp cuối cùng: 60 m2 / lít

Để bảo quản lớp bề mặt cần làm sạch hàng ngày bằng mop khô và thường xuyên dùng mop ướt với chất tẩy nhẹ. Đề bề mặt bóng hơn, đánh bóng bằng máy đánh bóng tốc độ cao hoặc cực cao và dung dịch đánh bóng chất lượng cao như Sun Up Plus. Khi bề mặt sàn bị mờ, cạo và phủ lại bề mặt sàn.

Khuyến cáo: Không đổ hóa chất thừa trong xô vào thùng hóa chất.

3. MF Premium – HÓA CHẤT HOÀN THIỆN VÀ TẠO BỀ MẶT BÓNG ĐÁ MARBLE       Xuất xứ: Tây Ban Nha,   can 5Lít   Đậm đặc

Tạo độ bóng tuyệt hảo với tất cảt các loại đá Marble đồng thời phát huy hiệu quả trên các loại đá mài, đá chứa vôi….

Hóa chất này có thể sử dụng thay cho phương án xử lý marble khác trong khi vẫn cho kết quả như mong muốn. Đối với phương pháp tạo kết tinh bề mặt marblechỉ được tạo ra từ phản ứng hóa học trên bề mặt thì các phần tử của MF PREMIUM hoạt động trên cả hai phương diện lý tính và hóa tính tạo ra bề mặt bóng đẹp, bền và hiệu quả.

 4. GF Powder  và  GF Solution      Hóa chất xử lý, bảo dưỡng và tạo độ bóng cho đá Granite tự nhiên    

Xuất xứ: Tây Ban Nha              Đậm đặc      GF Powder  và  GF Solution được sử dụng kết hợp với nhau để hàn gắn các vết nứt, rạn và xước trên bề mặt đá nhằm tạo độ mịn và bóng cho Granite tự nhiên mà không cần phải xử lý mài mặt đá rất tốn kém.

Kết hợp 2 loại hóa chất này mang lại độ bóng nguyên bản đối với sàn granite đẫ được đánh bóng và phục hồi được khoảng 60% độ bóng nguyên bản đối với sàn granite chưa từng được xử lý đánh bóng.